Thursday, July 24, 2014

5 เหตุผลที่ทำให้สาว ๆ หลงรักสีดำกันเหลือเกิน !




        สีดำ อาจดูเป็นสีแห่งความเศร้าโศกโชคร้าย ทว่าความจริงแล้ว สีดำจะช่วยทำให้ผู้หญิงดูสวยโดดเด่น และดูมีความมั่นใจขึ้นกว่าเสื้อผ้าสีอื่น ที่สำคัญสีดำยังสามารถเข้ากันได้กับสีอื่นด้วย เช่น หากคุณใส่เสื้อผ้าสีดำแล้ว ไม่ว่าคุณจะเพิ่มเครื่องประดับสีทองเข้าไป ก็ยังดูหรูหรา หรือจะสะพายกระเป๋าสีชมพู ก็ดูเก๋ไก๋เข้ากันดี แต่สำหรับใครสาว ๆ คนไหนที่ยังไม่เปิดใจชอบสีดำ ก็ลองมาดู 5 เหตุผลที่ทำให้สาว ๆ หลงรักสีดำที่เรานำมาฝากกันดีกว่า ไม่แน่ว่าคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้นะ

1.  สีดำเป็นสีที่น่าหลงใหล

          ผู้หญิงเป็นเพศที่มีความน่าหลงใหลดึงดูดใจมากกว่าผู้ชาย ฉะนั้นยิ่งผู้หญิงหยิบเสื้อผ้าสีดำ หรือของใช้สีดำมาประดับตกแต่งบนร่างกาย จะยิ่งเพิ่มความน่าหลงใหล และมีเสน่ห์ดึงดูดต่อเพศตรงข้ามมากกว่าเดิมหลายเท่า จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมเวลาไปงานกลางคืน ผู้หญิงมักจะสวมชุดสีดำมากกว่าสีอื่น


2.  สีดำทำให้ทุกสิ่งดูหรูไปหมด

          สาว ๆ หลายคนชอบแต่งตัวเพื่อให้ดูสวยเจิด และหรูหรามีรสนิยม ซึ่งไม่จำเป็นเลยที่คุณจะต้องหยิบเสื้อผ้าราคาแพงมาใส่เพื่ออัพความหรู แต่เพียงแค่เลือกชุดสวย ๆ สีดำมาใส่สักชุด ก็จะทำให้คุณดูสวยหรูเจิดจรัสได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปงานปาร์ตี้ตอนกลางคืน เชื่อว่าใครก็ละสายตาจากคุณไม่ได้เลยล่ะ


3. สีดำทำให้ดูผอมเพรียว

          ชุดเดรสรัดพอดีตัว เป็นอีกหนึ่งชุดในฝันของสาว ๆ หลายคนที่อยากจะสวมใส่ เพราะชุดเดรสแบบนี้จะรัดให้เห็นถึงความโค้งเว้าของสัดส่วนผู้หญิง ที่จะอัพลุคให้คุณเซ็กซี่กว่าเดิมเป็นกอง แต่สาว ๆ ที่ไม่ได้ผอมเพรียวบางก็คงไม่มั่นใจที่จะใส่ชุดเดรสแบบนี้เท่าไรนัก ฉะนั้นเลิกกังวลแล้วหยิบเดรสรัดพอดีตัวสีดำมาใส่ดีกว่า จะช่วยทำให้คุณดูหุ่นดีผอมเพรียวแบบที่หวังไว้เลยล่ะ ลองดูสิคะ


4. สีดำทำให้ดูโดดเด่น

          สีดำทำให้คุณผู้หญิงดูโดดเด่นจนน่าจับตามอง อย่างเวลาคุณจะไปสมัครงาน หรือคุยงานสำคัญ ๆ แค่คุณใส่เสื้อผ้าสวย ๆ สีดำที่ดูเรียบง่ายไป ก็จะช่วยเสริมให้คุณดูน่าเชื่อถือ และโดดเด่นจนน่าพูดคุยด้วย ที่สำคัญไม่ว่าหุ่นของคุณจะเป็นแบบไหน สีผิวอะไร ก็ดูเด่นได้ในชุดสีดำทั้งนั้นเลยค่ะ

 
5. สีดำช่วยเสริมความมั่นใจ

          สาวที่รู้ตัวว่าไม่ค่อยมีความมั่นใจ และไม่รู้ว่าจะเริ่มแต่งตัวอย่างไรให้ดูไม่เยอะจนเกินไป ก็ลองเน้นใส่เสื้อผ้าสีดำดูสิคะ เพราะสีดำเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย แถมเวลาใส่ก็ยังช่วยเติมความมั่นใจให้กับคุณด้วย ทีนี้คุณก็จะกลายเป็นสาวมั่น กล้าเดินเฉิดฉายอย่างมั่นใจท่ามกลางสายตาผู้คนนับร้อยนับพันแล้วค่ะ

 
          หากคุณยังอยากเพิ่มความหรูหราในเสื้อผ้าสีดำอีก ก็ลองเพิ่มเครื่องประดับสีเงิน สีทอง หรือเพชรประกายระยิบระยับดู จะช่วยให้คุณดูไฮโซมากกว่าใส่เครื่องประดับเหล่านี้กับเสื้อผ้าสีอื่นอีก แหม ช่างใส่ง่ายเข้ากันได้กับทุกเฉดสีขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยนะคะว่า ทำไมสาว ๆ ถึงโปรดปรานสีดำกันจังเลย


ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment