Tuesday, July 8, 2014

12 วิธีบริหารเสน่ห์ดึงดูดใจให้สาวหลงใหลตั้งแต่แรกเห็น






      เสน่ห์ที่ใช้ดึงดูดใจให้สาว ๆ หลงใหลในตัวผู้ชายทันทีที่เจอกันครั้งแรก คงหนีไม่พ้นรูปลักษณ์ภายนอกอยู่แล้วล่ะ แต่สำหรับคนที่ยังไม่พอใจกับเสน่ห์ของตัวเองเท่าไร เลยอยากเพิ่มเสน่ห์ให้กลายเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเห็นแล้วแอบกรี๊ดดูบ้าง เชื่อเถอะครับว่าทำตาม 12 สูตรเพิ่มเสน่ห์น่าดึงดูดใจเหล่านี้แล้วจะดีเอง

 ดูดีไว้ก่อน

          ความประทับใจแรกเห็นที่สาว ๆ มองคุณคงไม่ได้มาจากนิสัยแสนดีและความเป็นสุภาพบุรุษของแน่นอน คุณผู้ชายทั้งหลายจึงจำเป็นต้องทำตัวให้ดูดีเอาไว้ก่อนโดยเฉพาะการดูแลตัว เอง รักษาหุ่นให้ฟิต แอนด์ เฟิร์มมีกล้ามเนื้ออวดความเซ็กซี่สักหน่อย รวมทั้งการแต่งกายและบุคลิกก็ต้องใส่ใจด้วยเหมือนกัน หรือถ้าตอนนี้คุณเป็นหนุ่มตุ้ยนุ้ย อย่างน้อยก็ต้องดูสะอาดสะอ้านและสร้างภาพให้ดูเป็นหนุ่มอบอุ่นแฝงความเท่จาก สไตล์การแต่งตัวที่ดูมีคลาส

หลังตรง อกผาย

          ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งหรือเป็นหนุ่มไซส์มินิ ลักษณะการยืนหลังตรง อกผาย ไหล่ผึ่ง จะช่วยเสริมบุคลิกของคุณให้ดูโดดเด่นเกินใคร ที่สำคัญยังแสดงถึงความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม เรียกความสนใจจากสาว ๆ ตั้งแต่เดินสวนกันเลยด้วยซ้ำ

เท่ด้วยสไตล์การแต่งตัว

          อย่างที่บอกว่ารูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งแรกที่จะเรียกร้องความสนใจจากผู้หญิง ได้อยู่หมัด ทว่าการแต่งกายให้ดูดีในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเป็นคุณชายแบ รนด์เนม สวมใส่แต่ของมียี่ห้อราคาแพงระยับไปทั้งตัว แต่เอาแค่ให้ดูดีสมกับบุคลิกภาพและคู่ควรกับฐานะของตัวเองก็พอ

มั่นใจในตัวเอง

          ต่อให้หนุ่มคนอื่นที่อยู่รอบตัวคุณจะหล่อซะจนคุณต้องแอบชมอยู่ในใจยืน จ๋อยอยู่เงียบ ๆ ก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจไปเลยนะครับ เพราะเชื่อไหมว่าผู้หญิงบางคนก็ไม่ได้มองผู้ชายที่หน้าตาหรอก แต่เขาจะสนใจที่ภาพรวมมากกว่า หากคุณคิดว่ามีของดีอยู่ในตัวไม่น้อย ก็ขอให้มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ไม่แน่ว่าความมั่นใจที่คุณแสดงออก อาจเปล่งประกายไปกระทบสายตาของสาวคนใดคนหนึ่งบ้างก็ได้

หว่านเสน่ห์ให้ถูกเวลา

          หนุ่ม ๆ ส่วนมากชอบหว่านเสน่ห์ผ่านภาษากายและการสัมผัสอย่างแผ่วเบา ซึ่งเสน่ห์เหล่านี้จะใช้ได้ผลอย่างเต็มประสิทธิภาพก็ต่อเมื่อเกิดถูกที่ถูก เวลา เช่น จูงมือเธอข้ามถนน หรือโอบหลังเธอเบา ๆ ชั่วครู่เพื่อแสดงถึงความห่วงใยยามเดินเคียงกัน แต่ทั้งนี้ก็ควรระวังท่าทีอย่าให้เกินเลยไปถึงจุดหื่นกามหรือคิดเอาเปรียบ สาว ๆ เด็ดขาดเลยนะ

อย่าขี้อิจฉา

          ผู้ชายหลายคนไม่เพียงแต่ขาดความมั่นใจในรูปลักษณ์ของตัวเองมากพอเท่านั้น ทว่ายังแสดงความอ่อนไหวในเรื่องนี้ให้ผู้หญิงรับรู้ ด้วยการพาลยามสาวเจ้ามองผู้ชายคนอื่น เป็นต้น ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้นอกจากจะทำให้คุณดูไม่แมนเอามาก ๆ แล้ว ยังทำให้ดูเป็นผู้ชายที่ไร้ซึ่งความมั่นคงทางอารมณ์อีกต่างหาก เอาเป็นว่าเปลี่ยนมาเป็นผู้ชายที่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีดีกว่านะครับ

กลิ่นน้ำหอมที่ยั่วยวนใจ

          กลิ่นหอม ๆ เป็นแม่เหล็กดึงดูดที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะขนาดเราเองยังสนใจผู้หญิงที่มีกลิ่นตัวหอมกรุ่นอยู่ตลอดเวลาเลยนี่นา ผู้หญิงเองก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นคุณผู้ชายเองก็ควรหาน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกตัวเองมาเพิ่ม เสน่ห์สักหน่อย เวลาเดินไปไหนพวกเธอจะได้ประทับใจกลิ่นน้ำหอมจากตัวคุณยังไงล่ะ

ห่างไกลคำว่า ซกมก

          ผู้ชายไม่มีกลิ่นน้ำหอมฟุ้งออกมาเวลาที่เดินผ่านยังไม่เลวร้ายเท่าไร แต่ถ้าตัวคุณไม่มีกลิ่นหอม แถมยังทำตัวสกปรกซกมกอีกต่างหาก แบบนี้เข้าขั้นน่ายี้แล้วล่ะครับ ใครที่ไม่ชอบอาบน้ำ ไม่โกนหนวดเคราให้เรียบร้อย ก็ควรเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนรักสะอาด ที่แม้จะมีลุคเซอร์ก็ยังดูน่าเข้าใกล้มากกว่า

แมน ๆ อย่างสุขภาพดี

          ผู้ชายที่ดูขี้โรคหรือผอมกะหร่องเหมือนคนติดยาคงไม่มีผู้หญิงคนไหนอยาก เหลียวแล ทางที่ดีคุณควรดูแลตัวเองให้เป็นหนุ่มสุขภาพดี พวกเหล้า บุหรี่ การเที่ยวเตร่ตอนกลางคืนเป็นประจำจนขอบตาดำคล้ำเป็นหมีแพนด้าก็เพลา ๆ ลงบ้าง เท่านี้ก็เพียงพอให้ดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นแล้ว

ดึงดูดด้วยภาพลักษณ์          

          เอาเข้าจริง ๆ เรื่องหน้าตาอาจเป็นประเด็นรองลงมาจากภาพลักษณ์ของหนุ่ม ๆ ก็เป็นได้ เพราะลองคิดดูสิครับว่าถ้าคุณหล่อขั้นเทพสุด ๆ แต่แต่งตัวและวางตัวไม่ต่างจากเด็กแว๊นซ์ อย่างนี้สาว ๆ จะมองหาเสน่ห์ของคุณได้จากตรงไหนกันล่ะ ฉะนั้นให้รักษาภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดีเข้าไว้ อาจมีมุมแบดบอยบ้างนิดหน่อยก็พอไหว แต่อย่าให้มากเกินไปก็พอ

ทำตัวลึกลับบ้างก็ดี

          แม้ผู้ชายอัธยาศัยดีจะเป็นที่ถูกตาต้องใจสาว ๆ ไม่น้อย แต่ก็ปฏิเสธได้ยากว่าหนุ่มที่ดูลึกลับน่าค้นหาก็มีเสน่ห์ไม่เบาเหมือนกัน ลองเก็บตัวบ้างเป็นบางเวลา บวกกับทำตัวให้ดูเข้าถึงยากนิด ๆ บ้างก็ดีเหมือนกัน

สื่อสารความรู้สึกผ่านสายตา

          ผู้ชายที่ดูมีเสน่ห์แพรวพราวจำเป็นต้องมีความมั่นใจ และกล้าสบตากับสาว ๆ โดยไม่มีหลบ แต่ถ้าจะให้ดี คุณควรฝึกส่งสายตาเป็นการจีบไว้ด้วย เพราะถ้าใครเจอสายตาฉ่ำหวานจากหนุ่ม ๆ แล้วล่ะก็
ร้อยทั้งร้อยแอบหวั่นไหวกันทั้งนั้น

          คราว นี้ก็ได้รู้กันไปแล้วว่าจะสามารถสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเองได้ด้วยวิธีไหน แต่เมื่อสร้างความประทับเป็นน้ำจิ้มให้สาว ๆ ได้ชิมลางแล้ว ต่อไปก็ต้องทำตัวเป็นผู้ชายนิสัยดี และมีความพร้อมที่จะดูแลหญิงคนรักด้วยนะครับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment