Saturday, May 17, 2014

ทายนิสัยจากการดื่มกาแฟ เผยทุกความเป็นคุณ




            รสชาติของกาแฟจะสามารถทายนิสัยของคุณได้แม่นเป๊ะแค่ไหน ข้อมูลต่อไปนี้พร้อมให้คอกาแฟทั้งหลายมาทายใจกันแล้วจ้า

            ว่ากันว่าความโปรดปรานในรสชาติ และกลิ่นหอมหวนของกาแฟสูตรต่าง ๆ สามารถทายนิสัยของคุณออกมาได้เป็นฉาก ๆ เลยนะคะ แต่ข้อมูลนี้จะน่าเชื่อถือได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ กระปุกดอทคอมก็ขอท้าพิสูจน์จากสถิติที่ เว็บไซต์ PYSBLOG เขาสำรวจกับอาสาสมัครกว่า 1.000 คน แล้วแอบกระซิบบอกผลเรามาให้คุณได้ไขความกระจ่างกันแบบชัด ๆ ไปเลย


ชอบดื่มกาแฟดำ


           คนชอบดื่มกาแฟดำมักมีนิสัยเจ้าระเบียบ เก่งกาจ อดทน ทำงานทุกอย่างด้วยประสิทธิภาพที่ล้นเปี่ยม แต่ก็แอบมีมุมดื้อรั้น ต่อต้านการเปลี่ยนแปลง เจ้าอารมณ์ และชอบค้นหาซ่อนอยู่ในตัว

ชอบดื่มกาแฟลาเต้
 

            สำหรับคอกาแฟใส่นมแก้วนี้ ค่อนข้างเป็นคนง่าย ๆ ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และรักพวกพ้องมาก แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง โดยเฉพาะกับเรื่องของสุขภาพร่างกาย จนต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพจุกจิกอยู่บ่อยครั้ง

ชอบดื่มกาแฟปั่น

 
            เกล็ดน้ำแข็งรสขม และหอมกลิ่นกาแฟสามารถบอกนิสัยคนดื่มได้ว่า เขาผู้นั้นเป็นคนที่นำกระแส เป็นผู้บุกเบิกเทรนด์ ชอบความแปลกใหม่ในชีวิต จินตนาการสูง และค่อนข้างมีสัญชาตญาณที่โดดเด่น แต่ถึงอย่างนั้นกลับเป็นคนค่อนข้างสะเพร่า และไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเองสักเท่าไร

ชอบดื่มกาแฟดีแคฟ (Decaf) 


            สำหรับคนรักสุขภาพ แต่ก็โปรดปรานการดื่มกาแฟ จนต้องเลือกกินกาแฟสกัดคาเฟอีนแบบนี้ ตีความได้ว่า เขาเป็นคนย้ำคิดย้ำทำ ใฝ่หาความสมบูรณ์แบบ และถึงแม้จะค่อนข้างเข้มงวดกับสุขภาพตัวเอง แต่ก็แอบเผลอปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเครียด และความวิตกกังวลมากเกินไป

ชอบดื่มกาแฟสำเร็จรูป 

            คนที่ชอบดื่มกาแฟสำเร็จรูป สื่อได้ถึงความเรียบง่าย รักความสะดวกสบาย ด้วยเหตุนี้เลยกลายเป็นคนที่ไม่ถนัดในเรื่องการวางแผน และชอบผลัดวันประกันพรุ่งเป็นประจำ
 

            ได้เห็นสถิติจากการสำรวจกันไปแล้ว รู้สึกว่าแม่น และเป็นตัวเองแบบใช่เป๊ะ ๆ กันบ้างไหมเอ่ย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็อย่าโหมดื่มกาแฟจนลืมนึกถึงสุขภาพร่างกายกันด้วยนะจ๊ะ




No comments:

Post a Comment