Sunday, January 5, 2014

สีสันของชุดชั้นใน บอกความในใจในอดีตของคุณ



              ไม่น่าเชื่อว่า ความชอบสีของชุดชั้นในนั้น เป็นเครื่องบ่งชี้อดีตของคนเราได้ด้วย งั้นเรามาดูกันว่า แต่ละสีนั้น จะสื่อถึงอดีตของคุณกันอย่างไร

 สีดำ

              คุณชอบคิดถึงเรื่องเลวร้าย ทั้ง ๆ ที่มันผ่านไปแล้ว ความคิดของคุณเช่นนี้ส่งผลให้คุณเป็นคนไม่มั่นใจในศักยภาพของตัวเอง คุณเป็นคนหวาดกลัวเหตุการณ์ในอดีตที่คุณทำผิดพลาดไป แทนที่คุณจะนำมันมาสอนใจให้เป็นบทเรียน แต่คุณกลับทำตรงกันข้าม คุณตอกย้ำตัวเองกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ๆ คุณเป็นขี้กลัว ไม่มั่นใจ คุณต้องให้ความสำคัญกับอนาคตมากกว่าเรื่องในอดีตที่มันผ่านพ้นไปแล้ว ดีกว่ามานั่งฟูมฟาย หวนคิดถึงความหลัง ซึ่งไม่ได้สร้างประโยชน์อะไรให้กับชีวตของคุณเลยแม้แต่น้อย

 สีขาว

              คุณเป็นคนชอบคิดถึงความหลัง เวลานึกแล้วก็จะยิ้มแก้มปริ เพราะคุณคิดถึงแต่ในสิ่งที่ดี ๆ อยู่กับภาพความทรงจำที่สวยงาม ซึ่งเป็นกำลังใจให้คุณยืนอยู่ได้ในวันนี้ คุณอาจจะมีความหลังที่โหดร้าย แต่คุณก็ไม่เลือกที่จะนึกถึง คุณเป็นคนที่สร้างความสุขจากจินตนาการ บทเรียนที่พลั้งพลาดในอดีตคุณนำมาแก้ไขในปัจจุบัน และระมัดระวังไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 สีแดง

              คุณมองอดีตเป็นเรื่องเลวร้ายไปหมดทุกด้าน คุณเกลียดความหลังของคุณ แต่คุณก็ลืมไม่ได้ คุณมีแต่ความอาฆาตพยาบาท และอยากจะล้างแค้นกับคนที่ทำให้คุณเจ็บปวด ถ้าตอนนี้ชีวิตของคุณล้มลุกคลุกคลาน แทนที่คุณจะพยายามฝ่าฟันด้วยตนเอง คุณมัวแต่โทษอดีต และคนที่ทำให้ชีวิตของคุณล้มเหลว คุณควรจะใจเย็นและนึกถึงเหตุและผลให้มากกว่านี้ อดีตก็คืออดีต อย่าไปคิดแค้น เพราะถึงอย่างไรเราก็ผ่านมาได้ ปัจจุบันและอนาคตต่างหากที่ยังรอเราอยู่

 สีม่วง, สีเขียว

              คุณไม่สนใจเรื่องราวในอดีตเอาเสียเลย คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องเสียเวลามาก ๆ ที่เรามามัวแต่นึกถึงความหลังและความผิดพลาดเหมือนเป็นตัวถ่วง ดังนั้นบ่อยครั้งที่คุณต้องพานพบเจอเหตุการณ์ซ้ำแล้วซ้ำอีก และคุณก็ยังหาทางออกแบบเดิม ๆ วิธีการแก้ไขของคุณไม่ได้รับการพัฒนา เนื่องจากคุณเป็นเชื่อมั่นในตัวเอง และเอาแต่ใจตัวเองมากเกินไปนั่นเอง

 สีชมพู

              อดีตของคุณคือกุหลาบสีขาว เมื่อใดที่นึกถึงคุณจะรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งไป อาจเป็นเพราะคุณเป็นคนโรแมนติกอยู่แล้วด้วย ทำให้ความหลังของคุณเป็นสีชมพู ในชีวิตคุณไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง เพราะคุณเป็นคนคิดดี ทำดี คุณรู้ว่าเมื่อไหร่ที่คุณควรจะนึกถึงความหลัง และเมื่อไหร่ที่ควรจะหยุดนึก และหันมองอนาคต

แหล่งที่มา  teenpath, http://horoscope.kapook.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment