Friday, January 24, 2014

12 วิธีไม่ให้แฟนหนุ่มชิ่งหนี


1.ดูแลตัวเองตลอดเวลา ตั้งแต่หัวจรดเท้า 
ผู้ชายส่วนใหญ่อยากอยู่กับผู้หญิงที่ดูดี เพราะมันทำให้เค้ากระชุ่มกระชวย ตลอดเวลา อย่างน้อยมันก็ทำให้ลดโอกาสที่เค้าจะมองผู้หญิงอื่นได้มากขึ้นเยอะเลย

2.ขี้อ้อน 
ความขี้อ้อนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงมากๆแต่ควรรู้จักอ้อนให้พอดีและถูกกาลเทศะ

 3.เอาใจเก่ง 
แต่ไม่ใช่ว่าเอาใจเกินเหตุนะ หมายถึง ตลอดเวลาที่คบกัน จะรู้ว่าแฟนเราชอบทำอะไร ชอบกินอะไร ประทับใจอะไร ควรจะมีสมุดไดอารี่จดไว้บ้าง

4.ดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี 
เช่นเวลาตากพัดลมก็เตือนเค้าว่าเดี๋ยวไม่สบาย อย่านอนดึกนะเดี๊ยวทำงานไม่ไหว หรือเวลาเค้าไม่สบายก็ดูแลเค้าเป็นอย่างดี, ดูแลเรื่องการแต่งตัว, การกินฯลฯ ทุกสิ่งที่ทำไปยิ่งทำให้เค้าไม่อยากที่จะไปจากคุณเลย

 5.ซื้อของเซอร์ไพส์ให้บ้างบางโอกาส 
ที่น่าสนใจก็มีนาฬิกา , เสื้อผ้ากางเกงยีนส์ เป็นต้น แต่ก็ต้องเลือกไซด์ให้พอดีกับเค้าใช้ด้วยนะ คุณจะเห็นรอยยิ้มแบบเขินๆ อย่างผู้ชาย แต่ก็อย่าเซอร์ไพรส์บ่อยละกัน

6.เป็นผู้หญิงทำงาน 
เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงในยุคนี้ ผู้หญิงที่ไม่ทำอะไรเลย ทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่มั่นใจในอนาคตของชีวิตคู่ แต่แฟนเราก็ต้องทำงานเหมือนกันนะ คือไม่ใช่ฝ่ายใดเกาะอีกฝ่ายหนึ่งกิน

7.คุยกับผู้ชายคนอื่นบ้าง 
ไม่ใช่หมายความว่าคบหลายคนนะ แต่หมายถึงคุยกันแบบเพื่อนมากกว่า  เหมือนเป็นการให้รู้ด้วยว่า ฉันไม่ใช่ของตายแน่นอน และคนที่พร้อมจะต่อคิวก็ยังมี ผู้ชายที่ไม่ให้แฟนคุยกะคนอื่นเลย ถือเป็นคนใจแคบมาก 

8.หยิ่งในศักดิ์ศรี  
ผู้หญิงบางคนยอมให้ผู้ชายข่มอยู่ตลอดเวลา บางครั้งเวลาทะเลาะกันหรือโดนทำร้า ยเราไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายง้อหรือขอโทษ แต่ควรจะตอบโต้อะไรที่มันทำให้เค้ารู้ว่าไม่มีเธอฉันก็หาใหม่ได้นะ มันจะทำให้ ผู้ชายรู้สึกว่าเค้าไม่มีค่าและความเย่อหยิ่งในตัวเค้าจะลดลง 

9.ไม่ยอมเสียตัวให้ก่อนเวลาอันสมควร
ข้อนี้สำคัญมาก อะไรๆที่ได้มาง่ายๆ มันมักจะจบลงง่ายๆ ผู้ชายบางคนเรื่องแบบนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถ้าเค้าทนไม่ไหวหรือไม่มีความอดทนมากพอก็ปล่อยเค้าให้ไปหาผู้หญิงที่ให้ง่ายๆ แล้วกัน

10.ไม่มองชายอื่น 
ถือเป็นการให้เกียรติแฟนเราเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเวลาเจอคนที่หล่อดูดีมากๆ แต่เราก็ไม่เคยที่จะมองเลย 

11.คำว่า"รัก"ไม่ใช่สิ่งที่พูดง่าย 
ยิ่งพูดคำว่า รัก มากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้แฟนเราได้ใจ แต่กลับกันเมื่อใดที่ยังไม่ได้พูดคำว่า รัก ออกไปผู้ชายย่อมรู้สึกว่ายังเล่นเกมส์ไม่ชนะ

12.ให้อภัยเสมอเมื่อผิดครั้งแรก 
การให้อภัยเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตคู่ เมื่อใดที่ทำผิดครั้งแรก เราควรให้อภัยเค้า แต่ถ้าผิดเรื่องเดิมในครั้งต่อๆไป อันนี้ก็แล้วแต่คุณจะตัดสินใจละกัน


ที่มา: forward mail, board.postjung.com
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


No comments:

Post a Comment