Thursday, October 3, 2013

แว่นตาสื่อบุคลิกภาพของคุณ



       แว่นตากรอบทอง

              มาดของคุณสุขุมนุ่มลึก คุณเป็นคนเคร่งครัด และมีระเบียบวินัย คุณเป็นคนเถรตรง ถ้าใครมาพูดจาใส่ร้ายคุณ คุณจะโต้แย้งเขากลับทันที โดยไม่รีรอเวลา หรือไม่เกรงอกเกรงใจ คุณเป็นคนน่าเกรงขาม บ่อยครั้งที่หลายคนมักเลือกคุณให้เป็นผู้นำ เพราะคุณเป็นนักประนีประนอม และทุกคนต่างนับถือคุณ

              แต่ข้อเสียของคุณคือ คุณเป็นคนใจอ่อน ภายนอกคุณอาจดูเหี้ยมโหด แข็งกร้าว ดุดัน แต่ถ้าใครรู้จักคุณลึกๆ แล้วล่ะก็ คุณเป็นคนมีเมตตา ขี้สงสาร ซึ่งคุณไม่อยากให้คนอื่นรู้เลยว่า คุณมีจุดอ่อนเช่นนี้

 

    
  แว่นตากรอบเงิน

              คุณเป็นคนสนุกสนาน ช่างซักช่างถาม คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี และขยันขันแข็ง แม้ไม่ใช่งานของตัวเอง คุณก็อาสาที่จะทำ คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง หลายครั้งที่คุณทำอะไรบ้าบิ่น หรือพูดจาห้าวหาญเกินไปจนคนอื่นรับไม่ได้

              ข้อที่คุณพึงระวัง คือ คุณเป็นคนปากไว ใครพูดอะไรมา คุณเป็นต้องสวนกลับทันที และคุณเป็นคนพูดมากเกินไปจนดูเหมือนคนไร้สาระ ซึ่งก่อความรำคาญให้กับคนอื่นอยู่เสมอ ๆ

 

    
  แว่นตามีลวดลาย

              คุณเป็นคนช่างจินตนาการ ช่างเพ้อ ช่างฝัน คุณมักแต่งกายประหลาดๆ แหวกแนวจากคนอื่นเขา ทำให้คุณดูเด่น ภายนอกคุณดูเหมือนเป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่แท้จริงเปล่าเลย คุณเป็นคนหวาดระแวง ขี้กลัว และไม่กล้าที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ แม้ว่าการแต่งกายของคุณ จะช่วยปกปิดความคิดในส่วนลึกก็ตาม แต่ก็ปิดไม่มิด เพราะคุณมักมีท่าทางหลุด ๆ ออกมาอยู่เสมอ จนคนรอบข้างเขาต่างกล่าวหาว่าคุณอาจเป็นคนบ้า หรือไม่คุณก็เป็นคนประสาท

 

    
  แว่นทรงกลม

              คุณเป็นคนหนักแน่นมาก อารมณ์ของคุณมั่นคงพอ ๆ กับหิน คุณเป็นคนใจแข็งมาก จนบางครั้งก็ดูเหมือนเป็นคนโหดเหี้ยมไปเลย โดยเฉพาะสถานะการณ์อันคับขัน คุณสามารถควบคุมสถานะการณ์ไว้ได้เป็นอย่างดี คุณเหมาะที่จะเป็นนักแก้ปัญหา

 

    
  แว่นทรงรี

              คุณเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง หวาดระแวง และวิตกกังวลอยู่บ่อยๆ คุณเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย บางทีคุณอาจจะต้องศึกษาธรรมะ หรือปรัชญา เพื่อการมองโลกใหม่ ๆ

 

    
  แว่นทรงเหลี่ยม

              คุณเป็นคนมีความเมตตาสูง และเป็นคนทะเยอทะยานมาก ๆ เสียด้วย คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี จนบางครั้งกลายเป็นมุมมองที่เข้าข้างตัวเองมากเกินไป ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าของคุณ ทำให้คุณมีความอยากที่จะทำโน่นทำนี่อยู่ตลอดเวลา คุณมีความคิดถึงโครงการใหม่ ๆ ทั้ง ๆ ที่งานเก่ายังไม่ทันเสร็จ


แหล่งที่มา   teenpath, http://horoscope.kapook.com/view19527.html
เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/explore/%E0%B9%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B8%B2-922393050504/


No comments:

Post a Comment