Wednesday, October 2, 2013

ทายใจคนดื่มน้ำประเภทต่างๆ



       น้ำส้ม


            สาวช่างคิดช่างฝัน เต็มไปด้วยจินตนาการที่ลื่นไหล ไม่ยอมหยุด ทั้งยังมากด้วยอารมณ์โรแมนติกเต็มเปี่ยมในหัวใจ หลงรักคนง่าย แต่ใจก็เปลี่ยนง่ายเช่นกัน ทั้งนี้ยังเป็นคนมองโลกในแง่ดี ช่วยเหลือคนอื่นด้วยความเต็มใจเสมอ เป็นที่พึ่งของคนตกทุกข์ได้ยากอย่างวิเศษ แต่ในขณะเดียวกันเป็นคนมีความขัดแย้งในตังเองมาก ไม่ค่อยชอบให้ใครเข้ามายุ่มย่ามในเรื่องส่วนตัวมากนัก


       น้ำเปล่า

 
            เป็นคนสุภาพอ่อนโยน แถมยังเป็นคนดีมีน้ำใจ ไม่รู้จักโกรธเกลียดใครหรอกไม่ว่าใครคิดร้ายยังไงเค้าก็ยังดีกลับไปทุกคน มีอารมณ์และความรู้สึกละเอียดอ่อน ที่ดึงดูดให้คนเข้ามาหามาพึ่งพาด้านจิตใจ เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น ได้เกี่ยวข้องกับคนมากมาย แม้ว่าจะรักความสงบแค่ไหนก็ตาม นอกจากนี้ยังเป็นคนรักครอบครัวมากอย่างไม่น่าเชื่อ

      
นม

 
            สำหรับเพื่อน ๆ เป็นที่ใส่ใจในสุขภาพ เป็นคนที่มีความเป็นกันเอง ชอบแสวงหาเพื่อนใหม่ ทั้งยังหยิบยื่นมิตรภาพดี ๆ ให้คนรอบข้างเสมอ ชอบดูแลช่วยเหลือคนอื่น ในขณะเดียวกันเป็นคนเปราะบาง เจ็บปวดง่าย แต่จะไม่เสียใจร้องไห้ฟูมฟาย หรือ ต้องการให้คนอื่นมานั่งปลอบประโลม เป็นคนที่มีความอดทนเป็นเลิศ พอ ๆ กับความอ่อนไหว ปรวนแปรในจิตใจ

      
น้ำชา

 
            เป็นคนดูผิวเผินอาจเป็นคนง่าย ๆ แต่ถ้าลองคบหากันจริงแล้วจะพบว่า เป็นคนที่มีความลึกซึ้ง ทั้งยังเป็นคนเชื่อมั่นและหยิ่งทะนงในตัวเองอย่างคาดไม่ถึง เป็นคนเก็บความรู้สึก ไม่ชอบให้ใครล่วงรู้ว่าตัวเองกำลังคิดอะไรอยู่และยังไม่ใช่คนที่เปิดเผยตัวให้ใครได้เข้ามารู้จักง่าย ๆ ถ้าคนนั้นยังไม่ลึกซึ้งที่จะคบหาด้วย

      
น้ำแดง

 
            สำหรับใครที่ชอบมีปากสีแดงระเรื่อ เป็นคนเรียบร้อยอ่อนโยน บางครั้งค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อย จะแคร์คนและเป็นคนคิดมาก บางครั้งเธอก็ช่างวิตกกังวลไปกับคำพูดคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันชอบความเรียบง่ายและรักสงบเป็นตัวของตัวเองมากทีเดียว

      
น้ำเขียว 


            เป็นคนเงียบ ๆ ดูธรรมดาแต่มีความเยือกเย็นหนักแน่น เอาจริงเอาจังกับงานที่ได้รับมอบหมาย และค่อนข้างจะถือตัวอยู่สักหน่อย ไม่ชอบให้ใครมาพูดล้อเล่น เจ๊าะแจ๊ะ เรื่อยเปื่อย ดูเหมือนเป็นคนเย็นชา แต่จะว่าไปก็ไม่เป็นเช่นนั้นจึงไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าใกล้นัก อย่างมากก็มองดูด้วยความชื่นชมอยู่ห่าง ๆ ไม่ชอบชีวิตที่ตื่นเต้นโลดโผน แต่ต้องการความมั่นคงและหนักแน่นเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า

      
น้ำผลไม้ 


            สาวใดที่เข้าข่ายเป็นสาวชีวจิต เชื่อได้เลยว่าเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก และเชื่อความรู้ความสามารถของตนเอง ชอบพึ่งพาลำแข้งของตนเองมากกว่าไปงอนง้อขอความช่วยเหลือจากคนอื่นและตั้งเป้าหมายไว้สูงมาก สนใจใฝ่รู้ ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ เป็นคนใจกว้าง มีเพื่อนฝูงมาก และชอบเข้าสังคม แต่จะเป็นคนที่ไม่แคร์ และใส่ใจใครมากนัก


แหล่งที่มา  ข้อมูลจาก Forward Mail, http://horoscope.kapook.com/view17687.html

No comments:

Post a Comment