Tuesday, February 11, 2014

ทายนิสัยจากท่านั่ง



        คุณผู้หญิงทราบมั้ยคะว่าลักษณะท่าทางการนั่งนั้นสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดีเชียวค่ะ ฟังแบบนี้แอบอมยิ้มกันแล้วใช่มั้ย ถ้าอยากรู้ว่านิสัยตัวเองเป็นยังไงล่ะก็ มาลองสำรวจท่านั่งของคุณกันเลยดี กว่า อะแฮ่ม!! อย่าแอบดูเฉลยนะจ๊ะตัวเอง..

นั่งแล้วเอาเท้าข้างหนึ่งขึ้นมา

        คุณเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจแน่วแน่มั่นคงเด็ดเดี่ยวและไม่ค่อยคบหาสมาคมกับใครมากมายนัก ชอบอยู่กับตัวเองและคนในครอบครัวมากกว่า รักสงบ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่แอบขี้ใจน้อยนิดๆ นะคะ

นั่งใช้เท้าทั้งสองไขว้หากัน

        คุณจัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีน้ำใจงามคนนึงนะคะใจกว้าง เป็นคนที่คิดรอบคอบ ชอบทำบุญ ใจกว้าง ขี้สงสารมาก รักธรรมชาติชอบความยุติธรรม แต่ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับชีวิตส่วนตัวนัก เป็นประเภทอยากรักใครเดี๋ยวรักเองไม่ต้องเสนอ

นั่งอ้าเท้า

        แสดงว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่นเป็นคนเปิดเผย ไม่ชอบนินทา อารมณ์ดีอารมณ์ขันอีกทั้งยังรักความยุติธรรมอีกด้วยค่ะ

นั่งขัดสมาธิ

        คุณออกจะเป็นผู้หญิงที่ระวังตัวมากจนกลายเป็นหวาดระแวง แต่ในทางกลับกันคุณก็เป็นเพื่อนที่ดี มีความทะเยอทะยานและเห็นใจผู้อื่นด้วยเช่นกัน รักเพื่อนและเจ้าระเบียบมากเหมือนกันค่ะ

นั่งห้อยเท้า

        คุณเป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำมีอำนาจเป็นคนซื่อสัตย์ และรักความยุติธรรม ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง เพื่อนเยอะเป็นผู้ฟังที่ดี แต่บางครั้งแอบดุไปนิดนึงนะคะ

นั่งไขว่ห้าง

        คุณเป็นหญิงที่ระแวงระวังภัยอยู่ตลอดเวลาค่ะพูดง่ายๆ เป็นคนช่างสังเกตมากๆ ไม่ว่าใครจะเข้ามาในชีวิตคุณก็จะสแกนเขาก่อนเสมอไม่ยอมเสียเปรียบใครชอบเข้า สังคม ชอบทำบุญ ขี้สงสารปากกล้าแต่ใจดีว่างั้นเถอะ

ชอบนั่งใช้เท้าย่ำพื้นอยู่เสมอ

        ถ้าใครได้คุณไปเป็นเจ้าสาว คนๆนั้นถือว่าโชคดีที่สุดค่ะ เพราะคุณเป็นคนที่มีความเสียสละ มีความอดทนสูงชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง รักครอบครัว แถมยังเป็นแม่ศรีเรือนที่ดีอีกด้วย

ชอบนั่งเอาเท้าขึ้นไปบนเก้าอี้

        คุณเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองมากดื้อรั้นเข้ากับคนอื่นได้ยาก ไม่ชอบสังคมนั่นแหละตัวคุณเลย

นั่งยกเท้าฟาดไว้บนหัวเข่า

        บ่งบอกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพราะคุณอัธยาศัยดี ช่างพูด ช่างเจรจาและเป็นคนที่รู้จักชีวิตเป็นอย่างมากค่ะ..



แหล่งที่มา  WOMAN’SStory, http://horoscope.kapook.com

No comments:

Post a Comment