Thursday, August 1, 2013

ทายนิสัยจากเครื่องสำอางค์ที่เลือก




ส่วนใหญ่คงเป็นผู้หญิง ก็แหม..ผู้หญิงกับการดูดวงเป็นของคู่กันนี่คะ เหมือนกับเครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่คอยแต่งแต้มเติมความงามให้ผู้หญิงอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเครื่องสำอางค์เป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยล่ะสำหรับผู้หญิงทุกคน อย่างน้อยๆ ในหนึ่งวันของผู้หญิงก็ต้องมีการทาแป้ง ทาลิปสติก บ้าง เพื่อให้ตัวเองดูดี วันนี้จึงได้นำการทายนิสัยของสาวๆ จากการเลือกเครื่องสำอาง มาให้ดูกัน ว่าสาวคนนั้นมีลักษณะนิสัยอย่างไร โดยตอบคำถามนี้เลยคะ

โดยสมมุติว่า มีเครื่องสำอางอยู่ 7 ชิ้นแล้วให้สาวๆ เลือกใช้ได้แค่ 1 ชิ้น เพื่อนๆ จะเลือกเครื่องสำอางชิ้นไหนดีค่ะ

1. แป้งพัฟ
2. เขียนขอบตา
3. มาสคาร่า
4. บรัชออน
5. ลิปสติก
6. ลิปกลอส
7. ยาทาเล็บ

เลือกกันเรียบร้อยแล้ว มาดูคำเฉลยเลยคะ

1. ถ้าเลือกแป้งพัฟ = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ เป็นคนเปิดเผยจริงใจ และ มีอารมณ์ขัน แต่ค่อนข้างจะขี้เหนียว มีความเจ้าเล่ห์เจ้ากลอยู่เต็มเปี่ยม ถือว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้มากกว่า คนอื่น คือ ความฉลาดของตัวเอง จัดอยู่ในขั้นดีเลิศ ประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่า Perfect ไปหมดซะทุกอย่าง .. นี่ หละคือเธอ..สาวเลือกแป้งพัฟ

2. เลือกเขียนขอบตา = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างคิดมาก มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่นัก ค่อนข้างจะกลัวความคิดของคนอื่น ไม่อยากให้ใครมอง ตัวเองในทางที่ไม่ดี อารมณ์อ่อนไหวง่าย ๆ เอาอะไรแน่กับเธอไม่ได้หรอกจ๊ะนี่หละคือเธอ.. สาวเลือกเขียนขอบตา

3. เลือกทามาสคาร่า = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างรักสวยรักงาม ชอบให้คนอื่นเป็นคนคิดและทำ โดยมีตัวเองเป็นฝ่ายสนับสนุน เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรตรงๆ ให้เหนื่อย หรือเสียเงินเท่ากับคนอื่น อาจทำได้ถึงขั้นคดโกงเพื่อนสนิทเลยก็ได้ เธอเป็นผู้ที่มีดวงตาสวยแต่สายตานี่สิ มีลักษณะพิเศษที่ซ่อนอะไรอยู่ภายในเหมือนดังมีมนต์ นี่หละคือเธอ..สาวเลือกทามาสคาร่า

4. เลือกทาบรัชออน?? = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบที่จะรับภาระหน้าที่หนักๆ กลัวความล้มเหลว มีน้ำใจกับเพื่อนๆ มาก แต่เป็นแนวหลอกใช้คนอื่นอย่างฉลาดซะมากกว่า คือใช้การออดอ้อน ชมเชยในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบ อารมณ์อ่อนไหวง่าย ๆ Perfect ดูสง่างามเหมือนสิงโตแน่ะ .. นี่หละคือเธอ..สาวเลือกทาบรัชออน

5. เลือกทาลิปสติก??? = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่พูดเก่ง ปากไว (และอาจปากจัดด้วย) มีความเจ้าเล่ห์เจ้ากลขั้นที่เรียกว่าน่ากลัวทีเดียว เพราะจิตวิทยาที่แฝงอยู่ในคำพูด สามารถ โน้มน้าวให้คนรักกันก็ได้ เกลียดกันก็ได้ ถ้านำไปใช้ในทางที่ดีก็ดีไป เนี๊ยบมาก เจ้าหล่อนฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน .. นี่หละคือเธอ..สาวเลือกทาลิปสติก

6. เลือกทาลิปกลอส? = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่รักธรรมชาติ รักอิสระ มีความคิดเป็นของตัวเอง ไม่ชอบก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของใคร ไม่ค่อยเจ้าเล่ห์ เพราะจะกลัวการถูกแก้แค้น เอาคืน แต่มีบ้างที่จะแสดงความเจ้าเล่ห์เจ้ากลกับญาติพี่น้องเช่น การเอาชนะให้ได้สิ่งของบางอย่างมากกว่า ร่าเริงสาวรักความยุติธรรม และเป็นคนอารมณ์ดีด้วยนะนี่หละคือเธอ..สาวเลือกทาลิปกลอส

7. เลือกทายาทาเล็บ? = เพื่อนคนนี้เป็นคนที่ค่อนข้างระมัดระวังตัว มักเป็นหัวโจกในการแกล้งเพื่อนหรือคนทั่วๆ ไป คนที่คลุกคลีด้วยตลอดเวลา จะรู้ว่าไม่ใช่คนที่ทำอะไรตรง ไปตรงมาเท่าไหร่ เพราะกล้าที่จะปั้นน้ำเป็นตัวในเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพื่อให้ตัวเองได้รับความสนใจ ชอบคิดชอบทำอะไร 2 อย่างในเวลาเดียวกันเสมอนี่หละคือเธอ..สาวเลือกทายาทาเล็บ

เราเชื่อนะคะว่าไม่ว่าคุณจะเลือกเครื่องสำอางชนิดไหนก็ตาม คุณก็จะหาสิ่งที่มาแต่งแต้มเติมความสวยงามตัวคุณให้คงอยู่ตลอด..ดั่งคำที่ ว่า ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะอย่าปล่อยตัวจนไม่มีใครมองนะคะ เสียดายที่เกิดมาเป็นผู้หญิงพอดี..

แหล่งที่มา   www.hunsa.com, www.kruthai.info

No comments:

Post a Comment