Sunday, August 11, 2013

11.นิสัย....บอกว่าเค้าคือ....ผู้ชายเจ้าชู้




ผู้ชายเจ้าชู้ ดูยังงัย ที่นี่มีคำตอบค่ะ ลองอ่านดูนะคะ ว่าใช่รึปล่าว

1.สุภาพเฉพาะกับผู้หญิง แต่กับผู้ชายมันพูดคำด่าคำ
 เหตุผล >>> ผู้ชายมันคือคู่แข่งของเรา จะไปหวานกับมันทำลิงอะไรล่ะครับ

2.ซอฟท์น้ำเสียงให้นุ่มเวลาคุยกับผู้หญิง
 เหตุผล >>> กระโชกโฮกฮาก อาจทำให้ไก่ตื่น

3.มักประกาศความโสดสนิทของเขาอยู่เสมอ
 เหตุผล >>> ถึงความจริงจะไม่โสด แต่ผมก็อยากให้โอกาสกับสาวๆทุกคน

4.เข้ามาคุยกับคุณทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน
  เหตุผล >>> "ด้านได้อายอด" คือคติประจำใจ

5.สับสนและเรียกชื่อคุณผิด เป็นชื่อผู้หญิงคนอื่น
  เหตุผล >>> ถ้าคุณมีแฟนเป็นโหลอย่างผม คุณจะเข้าใจ

6.ขอคุณออกเดทตอนเจอกันครั้งแรก
  เหตุผล >>> สมัยนี้คู่แข่งเยอะ ต้องรีบทำแต้มเอาไว้ก่อน

7.มีสเน่ห์น่าค้นหา จนคุณปฏิเสธไมตรีจากเขาไม่ได้
  เหตุผล >>> ท้ายที่สุดเธอก็ถูกผมค้นตัว

8.พยายามปิดบังเรื่องราวความรักของเขา
  เหตุผล >>> อดีตของผม อาจทำให้ผมเป็นอาชญากรความรักได้

9.เป็นขาประจำงานปาร์ตี้
  เหตุผล >>> ไม่เข้าถ้ำเสือ แล้วจะได้ลูกเสือเหรอ

10.มีเพื่อนและคนรู้จักที่เป็นผู้หญิงมากผิดปกติ
    เหตุผล >>> คบผู้ชายเผลอหน่อยเดียวมันสอยเหยื่อเราไปซะแล้ว คบเพื่อนหญิงเผลอหน่อยเดียวกลายเป็นแฟนเรา

11.พกถุงยางอนามัยติดกระเป๋าสตางค์ตลอด
  เหตุผล >>> คำปฏิเสธของผู้หญิงคือ "กลัวท้อง"

เก็บเอามาฝากค่ะ จริงรึปล่าวคะหนุ่มๆ
 
ที่มา นิตยสาร spicy, http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=47e25c99e2302393

No comments:

Post a Comment