Wednesday, May 14, 2014

4 สัญญาณบ่งบอกว่าสาวเจ้าก็มีใจให้คุณ





        เคยไหม ? เวลาที่คุณเจอสาวในฝันสักคนแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรถึงจะได้เธอมาเป็นแฟน ในกรณีนี้หนุ่ม ๆ หลายคนอาจบอกว่าเมื่ออยากได้สิ่งใดก็ต้องเดินหน้าไขว่คว้ามาสิ แต่ถ้าจะให้เริ่มต้นจีบเธอก่อนโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็เกรงว่าหน้าจะแตกแบบหมอไม่รับเย็บกลับมาเสียก่อน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงเขาเป็นคนแบบไหน มีท่าทีจะเปิดรับหรือเปล่า ดังนั้น สิ่งที่ผู้ชายทุกคนควรสังเกตไว้ก่อนให้ดีก็คือสัญญาณที่บ่งบอกว่าผู้หญิงที่คุณหมายปองก็มีใจให้บ้างเหมือนกัน แต่สำหรับคนที่ไม่แน่ใจว่าสัญญาณที่ว่านั้นเป็นยังไง งั้นลองไปดูข้อสังเกตที่เรานำมาฝากก่อนเลยดีกว่าครับ

เธอเปรยว่าตัวเองเป็นคนเปิดกว้างกับทุกสิ่ง

          เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มต้นพูดคุยกับผู้หญิงที่หมายปอง แล้วเธอมักเล่าถึงทัศนคติการใช้ชีวิตให้ฟังว่าตัวเองเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ และพร้อมเปิดรับทุกสิ่งเข้ามาในชีวิตแล้วล่ะก็ ซึ่งความหมายที่ซ่อนอยู่ในประโยคเหล่านั้นอาจบอกเป็นนัย ๆ แล้วว่าเธอพร้อมเปิดรับผู้ชายอย่างคุณเข้าไปในชีวิตด้วยก็ได้นะ เอาล่ะ ลองจัดไปสักหน่อยคงไม่เสียหายอะไรหรอก

เธอสัมผัสเนื้อตัวคุณบ่อย ๆ

          โดยปกติแล้วผู้หญิงเป็นเพศที่สงวนท่าทีในการแสดงออกอยู่พอสมควร แต่เมื่อได้อยู่กับคนที่สนใจแล้วล่ะก็ เธอมักแสดงออกด้วยภาษากายอยู่บ่อย ๆ ลองสังเกตดูว่าในระหว่างการพูดคุยกันแต่ละครั้งว่าเธอสัมผัสตัวคุณด้วยการ แตะไหล่ จับมือ หรือสัมผัสตัวคุณบ้างหรือไม่ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่ทำให้คุณรู้ตัวว่าถึงเวลาเดินเครื่องจีบเธอต่อได้แล้ว

เธอดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษเมื่ออยู่ใกล้ ๆ คุณ

          เป็นธรรมดาที่ใคร ๆ ต่างก็มีความสุขเมื่อได้อยู่กับคนที่ตัวเองรู้สึกดีด้วย และการที่ฝ่ายหญิงมักหัวเราะไปกับมุกตลกฝืด ๆ ของคุณอยู่เสมอจึงไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน หากยังไม่แน่ใจว่านี่เป็นอาการที่บ่งบอกว่าเธอชอบคุณหรือไม่ ลองดูต่อไปว่าเธอจะถูกใจในคำพูดหรือการกระทำของคุณไปทุกครั้งหรือเปล่า ถ้าใช่ล่ะก็ ชัวร์แล้วล่ะ

คุณเริ่มรู้สึกว่าเข้ากับเธอได้ดีเป็นพิเศษ

          ความจริงแล้วนี่เป็นสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดในการบ่งบอกว่าคุณควรลงมือจีบเธอได้แล้ว เพราะไม่ว่าจะยังไงก็ตามคุณก็รู้สึกดีกับเธอไปแล้วนี่ ? แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คุณรู้ว่าเธอคนนั้นคือผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข นอกจากนี้ยังมั่นใจได้เลยว่าเธอเองก็รู้สึกแบบเดียวกันแน่นอน แบบนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกว่า "เคมีตรงกัน"

          เห็นไหมล่ะครับว่าสัญญาณที่เราพูดถึงไม่ใช่สิ่งที่สังเกตยากเลยสักนิด แต่ถ้าจะให้จีบสาวติดแบบชัวร์ ๆ เราขอแนะนำเพิ่มเติมให้คุณดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งภายในและภายนอก ให้รู้กันไปเลยว่าจะมีผู้หญิงคนไหนกล้าปฏิเสธผู้ชายที่ทั้งหล่อและจิตใจดี ได้ลงคอ !!

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

No comments:

Post a Comment